ประกาศเรื่องการยื่นคำร้องขอสอบป้องกันโครงงานภาคการศึกษาที่ 3/2556
By jpiyanut - ปรับปรุงล่าสุด 28/04/2557ประกาศเรื่องการยื่นคำร้องขอสอบป้องกันโครงงานภาคการศึกษาที่ 3/2556
1. นักศึกษาที่มีความประสงค์จะขอสอบป้องกันโครงงาน ในภาคการศึกษานี้ ให้นักศึกษาแจ้งรายชื่อเพื่อยืนยันว่านักศึกษามีความประสงค์จะขอสอบป้องกันโครงงานประจำภาคการศึกษาที่ 3/2556 มาที่ jjarinna@gmail.com เท่านั้น (ต้องแจ้งเพื่อให้ทราบว่าท่านใดบ้างที่ต้องการจะสอบ) ภายในวันจันทร์ที่ 27 ม.ค.57) ไม่รับแจ้งทางโทรศัพท์ให้แจ้งทาง email ตามที่ให้ไว้เท่านั้น
2. นักศึกษาที่แจ้งความประสงค์จะขอสอบปัองกันโครงงาน มาที่email jjarinna@gmail.com แล้ว สามารถส่งเอกสาร โดยทางหลักสูตรขยายให้ส่งรูปเล่มเอกสาร จำนวน 3 เล่ม ได้ที่เจ้าหน้าที่หลักสูตรภายในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 (เฉพาะนักศึกษาที่แจ้งรายชื่อผ่าน email แล้วเท่านั้นนะคะ)
3. นักศึกษาที่แจ้งความประสงค์ว่าจะขอสอบมาแล้วภายในวันจันทร์ที่ 27 ม.ค. 57 แล้ว ทางหลักสูตรจะดำเนินการจัดตารางสอบและแจ้งให้ทราบภายใน 1 สัปดาห์ค่ะ ฉะนั้น นักศึกษาที่แจ้งรายชื่อมาแล้ว ต้องส่งรูปเล่มมาภายในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.พ. 57 เท่านั้น
4. เอกสารที่นักศึกษาส่งต้องประกอบไปด้วย
- คำร้องขอสอบป้องกันโครงงาน ที่มีลายเซ็นอนุมัติจากอาจารย์ที่ปรึกษาแล้ว (คำร้องสามารถดาวน์โหลดได้ที่เมนูโครงงานค่ะ)
- คำรับรองการทำโครงงาน (ดาวน์โหลดในเมนูโครงงานค่ะ)
- เอกสารรูปเล่มโครงงาน ฉบับสมบูรณ์ จำนวน 3 เล่ม ภาคผนวกแยกจากบทที่ 1-6 สำเนาหน้าหลัง ไม่ต้องเข้าเล่มให้หนับตัวหนีบสีดำมานะคะ
- สำเนาแบบประเมินการสอบรายงานความก้าวหน้าโครงงานที่มีลายเซ็นของกรรมการทั้ง 3 ท่านแนบมาด้วยค่ะ
แจ้งเพื่อทราบโดยทั่วกันค่ะ
ศรินนา