ประกาศเรื่องการยื่นคำร้องขอสอบป้องกันโครงงานภาคการศึกษาที่ 3/2556

By jpiyanut - ปรับปรุงล่าสุด 28/04/2557

ประกาศเรื่องการยื่นคำร้องขอสอบป้องกันโครงงานภาคการศึกษาที่ 3/2556

1. นักศึกษาที่มีความประสงค์จะขอสอบป้องกันโครงงาน ในภาคการศึกษานี้ ให้นักศึกษาแจ้งรายชื่อเพื่อยืนยันว่านักศึกษามีความประสงค์จะขอสอบป้องกันโครงงานประจำภาคการศึกษาที่ 3/2556  มาที่   jjarinna@gmail.com  เท่านั้น  (ต้องแจ้งเพื่อให้ทราบว่าท่านใดบ้างที่ต้องการจะสอบ)  ภายในวันจันทร์ที่  27 ม.ค.57)  ไม่รับแจ้งทางโทรศัพท์ให้แจ้งทาง email ตามที่ให้ไว้เท่านั้น

 

2. นักศึกษาที่แจ้งความประสงค์จะขอสอบปัองกันโครงงาน  มาที่email jjarinna@gmail.com   แล้ว  สามารถส่งเอกสาร โดยทางหลักสูตรขยายให้ส่งรูปเล่มเอกสาร  จำนวน 3 เล่ม  ได้ที่เจ้าหน้าที่หลักสูตรภายในวันอาทิตย์ที่  9  กุมภาพันธ์ 2557 (เฉพาะนักศึกษาที่แจ้งรายชื่อผ่าน email แล้วเท่านั้นนะคะ)

 

3. นักศึกษาที่แจ้งความประสงค์ว่าจะขอสอบมาแล้วภายในวันจันทร์ที่  27 ม.ค. 57 แล้ว  ทางหลักสูตรจะดำเนินการจัดตารางสอบและแจ้งให้ทราบภายใน 1 สัปดาห์ค่ะ  ฉะนั้น  นักศึกษาที่แจ้งรายชื่อมาแล้ว ต้องส่งรูปเล่มมาภายในวันอาทิตย์ที่  9 ก.พ. 57  เท่านั้น  

4. เอกสารที่นักศึกษาส่งต้องประกอบไปด้วย

- คำร้องขอสอบป้องกันโครงงาน  ที่มีลายเซ็นอนุมัติจากอาจารย์ที่ปรึกษาแล้ว  (คำร้องสามารถดาวน์โหลดได้ที่เมนูโครงงานค่ะ)

- คำรับรองการทำโครงงาน  (ดาวน์โหลดในเมนูโครงงานค่ะ)


- เอกสารรูปเล่มโครงงาน ฉบับสมบูรณ์  จำนวน 3 เล่ม  ภาคผนวกแยกจากบทที่ 1-6 สำเนาหน้าหลัง ไม่ต้องเข้าเล่มให้หนับตัวหนีบสีดำมานะคะ  

- สำเนาแบบประเมินการสอบรายงานความก้าวหน้าโครงงานที่มีลายเซ็นของกรรมการทั้ง 3 ท่านแนบมาด้วยค่ะ

 

แจ้งเพื่อทราบโดยทั่วกันค่ะ

ศรินนา